【TOP RƯỢU VIỆT NAM】
Tin tức
Hotline: 0984071788Hỗ trợ KH 24/7
  • -30,000 VNĐ

HỘP QUÀ ĐÔI TEACHER’S 2022

Hàng Chính Hãng 100%

Giá niêm yết : 559,000 vnđ Tiết kiệm: 30,000 vnđ (6%)

Giá: 529,000 vnđ (Đã bao gồm VAT)

HỘP QUÀ ĐÔI TEACHER’S 2022
9.0 trên 10 được 9 bình chọn

Thương hiệu: Teachers

Xuất xứ: Scotland

Dung Tích: 700 ml + 700ml

Nồng Độ: 40%

Tuổi Rượu / Phân Hạng: NAS (No Age Statement)

Phân Loại: Blended Scotch Whisky

  • Thông tin
  • Bình luận
HỘP QUÀ ĐÔI TEACHER’S 2022
9.0 trên 10 được 9 bình chọn

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Teacher’s Highland Cream hộp quà Tết 2022 mới ra mắt thị trường nhưng được đánh giá rất cao nhờ hương vị rượu tinh tế cùng thiết kế hộp đựng cao cấp. Tỷ lệ phối trộn độc đáo với hơn 45% mạch nha cùng 30 loại Whisky thượng hạng đã tạo nên dòng rượu Whisky mạch nha đơn cất hiếm có.

NGUỒN GỐC RA ĐỜI CỦA TEACHER’S HIGHLAND CREAM

Thương hiệu rượu Teacher’s đã được nghiên cứu và phát triển từ giai đoạn 1830-1850. Trong giai đoạn trước Thế chiến thứ nhất, dòng rượu này luôn đứng vị trí top 1 trong sản lượng tiêu thụ hàng năm. Ở thời điểm đó, mỗi người chỉ được phép uống 5 ly rượu này trong 1 tuần.

Với điểm khác biệt về công thức phối trộn mạch nha và Whisky đã giúp cho các tầng hương vị của rượu được cân bằng. Nhờ đó, hương vị của Teacher’s Highland Cream trở nên phong phú, đa dạng hơn.

PHIÊN BẢN QUÀ TẾT TEACHER’S HIGHLAND CREAM 2022

Với mẫu chai thủy tinh 700ml, thân hình chữ nhật bo tròn, đáy mở rộng không lẫn vào đâu được của Teacher’s Highland Cream, phiên bản Tết 2022 được phối với sắc vàng nhạt tinh tế, sang trọng.

Ở phần hộp đựng, nhà sản xuất đã lồng ghép khéo léo giữa logo của thương hiệu rượu Teacher’s với hình ảnh chai rượu Teacher’s Highland Cream. Nền vàng nhạt kết hợp với hình ảnh nổi bật ở vị trí trung tâm tạo hiệu ứng thu hút ánh nhìn.

Logo của thương hiệu được xuất hiện từ thân chai rượu, hộp đựng đến ly thủy tinh như lời khẳng định về vị thế của người dẫn đầu trong thị trường Whisky mạch nha đơn cất.

KHÁM PHÁ HƯƠNG VỊ CỦA TEACHER’S HIGHLAND CREAM

Để tạo nên những chai rượu Teacher’s Highland Cream thượng hạng, các bậc thầy pha chế đã phải chưng cất, ủ nguyên liệu trong ít nhất 25 năm. Kết quả thu được là loại rượu Whisky có hương thơm ngọt ngào của lê chín, cherry được cân bằng nhờ mùi cay nồng từ gia vị.

Khi thưởng thức Teacher’s Highland Cream 2022, bạn sẽ có cảm giác như đang cắn vào chiếc bánh đậu phộng giòn, đậm mùi lúa mạch. Tiếp theo là vị ngọt ngào từ kẹo bơ và cuối cùng là vị ngọt thanh của trái cây. Dư vị là vị the cay của khói và gỗ sồi. Các tầng hương vị được hòa trộn và mang đến cảm giác dịu nhẹ, êm mượt như lụa.

TẠI SAO NÊN CHỌN TEACHER’S HIGHLAND CREAM 2022 LÀM QUÀ TẾT?

Teacher’s Highland Cream hộp quà 2022 có hương vị tinh tế, là sự hòa quyện giữa mùi vị ngọt ngào và the cay. Chắc chắn một buổi tiệc ấm cúng, sang trọng không thể thiếu đi hương vị tinh tế của Teacher’s Highland Cream.

Thiết kế hộp quà Teacher’s Highland Cream Tết 2022 mang vẻ đẹp sang trọng với sắc vàng nhẹ nhàng, tinh tế. Sự có mặt của Teacher’s Highland Cream sẽ tô điểm thêm cho bộ sưu tập rượu ngoại cao cấp của người nhận quà.