【TOP RƯỢU VIỆT NAM】
Tin tức
Hotline: 0984071788Hỗ trợ KH 24/7
  • -100,000 VNĐ

HỘP QUÀ TẾT CHIVAS 18 BLUE 2022

Hàng Chính Hãng 100%

Giá niêm yết : 1,699,000 vnđ Tiết kiệm: 100,000 vnđ (6%)

Giá: 1,599,000 vnđ (Đã bao gồm VAT)

HỘP QUÀ TẾT CHIVAS 18 BLUE 2022
8.0 trên 10 được 6 bình chọn

Thương hiệu: Chivas

Xuất xứ: Scotland

Dung Tích: 700 ml

Nồng Độ: 40%

Tuổi Rượu: 18 năm - Blue Signature

Phân Loại: Blended Scotch Whisky

  • Thông tin
  • Bình luận
HỘP QUÀ TẾT CHIVAS 18 BLUE 2022
8.0 trên 10 được 6 bình chọn

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Chivas 18 Blue hộp quà 2022 là sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, là sự hòa trộn độc đáo của các tầng hương vị. Phiên bản quà tặng này cũng là lời cảm ơn từ thương hiệu Chivas đến người tiêu dùng Việt Nam trong dịp chào đón năm mới.

TÌM HIỂU VỀ CHIVAS 18 BLUE HỘP QUÀ

Được tạo ra bởi thương hiệu pha chế rượu nổi tiếng, Chivas 18 Blue hộp quà là một trong những tuyệt tác đỉnh cao của hãng Chivas. Loại rượu này vẫn sở hữu hơn 80 hương vị khác nhau của Chivas 18 nhưng chúng được đựng trong chai rượu màu xanh dương vô cùng sang trọng.

Đặc biệt, loại rượu này còn được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Chính vì lẽ đó, thời điểm Chivas 18 Blue hộp quà ra mắt đã tạo nên cơn sốt cho giới sành rượu và đến thời điểm này, sức hút của loại rượu này vẫn chưa hề giảm sút.

CHIVAS 18 BLUE 2022 – SẮC XANH SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP

Không quá khó để lý giải vì sao thương hiệu Chivas lại chiều lòng người tiêu dùng Việt Nam như vậy. Bởi vì Việt Nam thuộc top thị trường tiêu thụ Chivas nhiều nhất hiện nay. Mang tâm huyết của bậc thầy pha chế từ vùng đất Scotland, Chivas 18 hộp quà 2022 tiếp tục thay đổi diện mạo để đồng hành với tín đồ Chivas trong thời gian tới.

Từ chai rượu đến hộp đựng, Chivas vẫn sử dụng màu xanh dương đậm quen thuộc. Sắc xanh này là đại diện cho sự thông minh, phẩm chất cao quý và sang trọng. Cùng với đó là sự xuất hiện của các dải màu trắng làm chúng ta liên tưởng đến hình ảnh của bầu trời hoặc cũng có thể là sóng biển. Cả hai hình ảnh này chính là lời chúc may mắn, thuận buồm xuôi gió và thành công trong công việc.

Đặc biệt, phiên bản hộp quà Tết 2022 Chivas 18 Blue được thiết kế với cách mở ra từ hai bên vừa là điểm khác biệt với các hộp quà khác vừa tạo cảm giác sang trọng cho món quà.

HƯƠNG VỊ TINH TẾ CỦA CHIVAS 18 BLUE HỘP QUÀ TẾT

Chivas 18 Blue hộp quà tết sở hữu hương thơm đặc trưng của socola, mùi hương ngọt ngào của caramel, mật ong và cam mọng nước. Chắc chắn những ai có cơ hội thưởng thức sẽ phải đắm chìm trong hương vị này chỉ với ngụm đầu tiên.

Loại rượu này là sự hòa trộn giữa vị ngọt của mật ong, đậm đà từ socola đắng cùng vị cay, nồng ấm của gừng. Phảng phất đâu đó là vị the cay của khói. Thứ chất lỏng màu hổ phách này sẽ giúp bạn quên đi mệt mỏi, căng thẳng. Hậu vị của Chivas 18 thường nhẹ nhàng, êm ái và kéo dài trong khoang miệng.

TẠI SAO NÊN CHỌN CHIVAS 18 BLUE 2022 ĐỂ BIẾU TẾT?

Nếu cấp trên, đối tác hay khách hàng của bạn là người sành rượu, thích sưu tầm rượu, đặc biệt là rượu mạnh thì Chivas 18 2022 là loại rượu cần phải có trong bộ sưu tập cao cấp đó.

Với thiết kế chai và hộp đựng mang màu xanh sang trọng, ấn tượng, Chivas 18 hộp quà 2022 luôn thu hút sự chú ý của mọi người ngay cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, hương vị của loại rượu này cũng khiến người thưởng thức phải lưu luyến mãi. Các loại mạch nha và ngũ cốc thượng hạng được lựa chọn và pha trộn tỉ mỉ để tạo nên hương vị ngọt ngào, đậm đà và nồng nàn.