【TOP RƯỢU VIỆT NAM】
Tin tức
Hotline: 0984071788Hỗ trợ KH 24/7

Glenfarclas Sherry Cask Reserve

CHÍNH HÃNG 100%

Giá: 750,000 vnđ (Đã bao gồm VAT)

Glenfarclas Sherry Cask Reserve
10.0 trên 10 được 5 bình chọn

Thương hiệu: Glenfarclas

Xuất xứ: Scotland

Dung Tích: 700 ml

Nồng Độ: 43%

Tuổi Rượu / Phân Hạng: NAS (No Age Statement)

Phân Loại: Single Malt Scotch Whisky

  • Thông tin
  • Bình luận
Glenfarclas Sherry Cask Reserve
10.0 trên 10 được 5 bình chọn

TÌM HIỂU XUẤT XỨ RƯỢU GLENFARCLAS SHERRY CASK RESERVE

Năm 2020, Glenfarclas cho ra mắt phiên bản Whisky Sherry Cask Reserve dành tặng cho thị trường Việt Nam – một trong những thị trường có sản lượng tiêu thụ Whisky Glenfarclas cực khủng. Với mong muốn mang đến cho những người tin tưởng Glenfarclas trải nghiệm mới lạ, thương hiệu này đã lựa chọn cách phối trộn các dòng mạch nha đơn cất tuyệt hảo ở nhiều độ tuổi khác nhau để tạo nên phiên bản đơn cất không tuổi.

Chính cái tên “Sherry Cask Reserve” đã phần nào giới thiệu xuất xứ của loại rượu này. Các loại đơn cất nhà Glenfarclas được ủ hoàn toàn trong thùng Sherry lâu đời nên phiên bản này vẫn giữ trọn vẹn nét đặc trưng của rượu Sherry. Mặc dù hương vị của Sherry Cask Reserve không thua kém những người anh em ở phân khúc tầm trung nhưng giá thành của nó lại “mềm” hơn nhiều, mang đến cơ hội thưởng thức cho nhiều thực khách.

ĐẶC ĐIỂM RƯỢU GLENFARCLAS SHERRY CASK RESERVE

Từ lâu, thương hiệu Glenfarclas chỉ theo đuổi dòng sản phẩm Whisky Scotch công khai độ tuổi. Tuy nhiên, trên thị trường rượu mạnh hiện nay, những dòng rượu không tuổi cũng được ưa chuộng không kém. Bởi các sản phẩm này kích thích sự tò mò của người uống, đồng thời, nó còn là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều loại rượu có độ tuổi khác nhau. Do đó, chính sự xuất hiện của phiên bản không tuổi nhà Glenfarclas đã tạo được tiếng vang lớn trong giới sành rượu. Nó không chỉ là lời cảm ơn đặc biệt mà hãng muốn gửi gắm đến thị trường Việt Nam, nó còn là sự thay đổi, sáng tạo để phù hợp với thị hiếu người dùng.

#topruou  #topruouvietnam  #topruouchinhhang #topruouvn #ruoumui  #ruouxo  #whisky  #cognac  #vodka  #ruouvang #ruou #wine #brandy #xo #vangtrang #vangdo #chivas  #chivasregal  #hennessy #remymartin #martell #macallan #johnniewalker #johnnie #glenfiddich #glenlivet  #singleton  #ballantine’s  #jimbeam #mortlach #jackdaniel’s #absolut #smirnoff #jagermeifter #bombay #barcadi #baileys

glenfarclas-sherry-cask-reserve-2