【TOP RƯỢU VIỆT NAM】
Tin tức
Hotline: 0984071788Hỗ trợ KH 24/7

Glenfarclas 40 Năm

CHÍNH HÃNG 100%

vnđ (Đã bao gồm VAT)

Glenfarclas 40 Năm
9.0 trên 10 được 9 bình chọn

Thương hiệu: Glenfarclas

Xuất xứ: Scotland

Dung Tích: 700 ml

Nồng Độ: 43%

Tuổi Rượu / Phân Hạng: 40 năm

Phân Loại: Single Malt Scotch Whisky

  • Thông tin
  • Bình luận
Glenfarclas 40 Năm
9.0 trên 10 được 9 bình chọn

TÌM HIỂU XUẤT XỨ RƯỢU GLENFARCLAS 40

Glenfarclas Whisky 40 YO thuộc dòng mạch nha đơn cất ngon bậc nhất hiện nay, được sản xuất theo công thức độc quyền hơn 100 năm của nhà Glenfarclas. Vẫn là kỹ thuật chưng cất, trưởng thành hoàn toàn trong thùng ủ Sherry như các phiên bản khác. Tuy nhiên, với thời gian ủ kéo dài suốt 40 năm đã giúp cho tinh chất trong thớ gỗ hòa quyện với hỗn hợp ủ tạo nên những giọt rượu có màu sắc đẹp mắt, hương vị đỉnh cao. Phiên bản này ra mắt lần đầu tại lễ hội Whisky Speyside năm 2010 và đã tạo được ấn tượng mạnh cho giới chuyên gia, người sành rượu trên toàn thế giới.

Cũng như các sản phẩm Whisky 40 năm khác, Glenfarclas Scotch 40 chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế bởi quy trình chế tác, ngâm ủ tốn hàng chục năm. Mặc dù phiên bản này rất khan hiếm nhưng Glenfarclas vẫn phát hành với mức giá vô cùng dễ chịu. Do đó, bất cứ ai yêu thích mạch nha đơn cất đều mong có cơ hội thưởng thức và sở hữu tuyệt phẩm này.

ĐẶC ĐIỂM RƯỢU GLENFARCLAS 40 YO

Các loại rượu mạnh được ngâm ủ trong thùng gỗ thường có màu sắc với mức độ đậm nhạt khác nhau. Nguyên nhân chính của sự khác biệt này chính là thời gian ủ. Thông thường, rượu được ủ càng lâu màu càng đậm và ngược lại. Phiên bản 40 tuổi nhà Glenfarclas sở hữu màu vàng hổ phách sậm đầy bí ẩn. Chỉ cần nhìn vào màu rượu cũng đủ để hiểu sự đẳng cấp của phiên bản này.

#topruou  #topruouvietnam  #topruouchinhhang #topruouvn #ruoumui  #ruouxo  #whisky  #cognac  #vodka  #ruouvang #ruou #wine #brandy #xo #vangtrang #vangdo #chivas  #chivasregal  #hennessy #remymartin #martell #macallan #johnniewalker #johnnie #glenfiddich #glenlivet  #singleton  #ballantine’s  #jimbeam #mortlach #jackdaniel’s #absolut #smirnoff #jagermeifter #bombay #barcadi #baileys

glenfarclas-40-2