【TOP RƯỢU VIỆT NAM】
Tin tức
Hotline: 0984071788Hỗ trợ KH 24/7

Glenfarclas 30 Năm

CHÍNH HÃNG 100%

Giá: 19,000,000 vnđ (Đã bao gồm VAT)

Glenfarclas 30 Năm
7.0 trên 10 được 10 bình chọn

Thương hiệu: Glenfarclas

Xuất xứ: Scotland

Dung Tích: 700 ml

Nồng Độ: 43%

Tuổi Rượu / Phân Hạng: 30 năm

Phân Loại: Single Malt Scotch Whisky

  • Thông tin
  • Bình luận
Glenfarclas 30 Năm
7.0 trên 10 được 10 bình chọn

TÌM HIỂU XUẤT XỨ RƯỢU GLENFARCLAS 30

Với tín đồ Whisky trên toàn thế giới, chai rượu Glenfarclas Whisky 30 tuổi luôn là cái tên đứng hàng đầu trong các loại mạch nha đơn cất lâu năm. Không chỉ nhận được sự bình chọn của đông đảo người sành rượu, phiên bản này còn liên tiếp giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi, hội chợ về rượu mạnh.

Không chỉ Glenfarclas Scotch 30 YO mà tất cả các phiên bản khác của nhà Glenfarclas đều được ngâm ủ hoàn toàn trong thùng gỗ Sherry. Loại thùng ủ này rất đắt đỏ nên các nhà máy chưng cất thường lựa chọn phương pháp ủ kết hợp nhiều loại gỗ hoặc hạn chế dùng Sherry. Tuy nhiên, Glenfarclas hiểu rằng loại thùng ủ này mang đến hương vị trái cây phức hợp cùng làn khói than bùn tinh tế nên họ vẫn lựa chọn nó để chế tác nên các sản phẩm của mình.

Nhờ loại thùng ủ cao cấp, nguyên liệu thượng hạng cùng quá trình ủ 30 năm đã tạo ra những giọt rượu Glenfarclas Whisky 30 tuổi có giá thành vô cùng dễ chịu với chất lượng có 1-0-2.

ĐẶC ĐIỂM RƯỢU GLENFARCLAS 30 YO

Những chai rượu Glenfarclas được biết đến với phong cách đơn giản, chai rượu thủy tinh truyền thống, hộp đựng dạng ống và phiên bản 30 tuổi cũng như vậy. Tuy nhiên, đến cuối năm 2016, phiên bản này được lột xác với hộp đựng hình hộp chữ nhật sang trọng thay cho dạng ống truyền thống.

Hộp đựng Glenfarclas Whisky 30 sử dụng chất liệu gỗ cao cấp và bọc lớp da màu đỏ nổi bật. Những chi tiết, thông tin in trên hộp đựng vẫn mang hơi hướng đơn giản, mộc mạc của thương hiệu này. Điều này thể hiện rằng Glenfarclas luôn bán các sản phẩm của họ theo đúng giá trị mà nó đang sở hữu chứ không phải vì vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài.

#topruou  #topruouvietnam  #topruouchinhhang #topruouvn #ruoumui  #ruouxo  #whisky  #cognac  #vodka  #ruouvang #ruou #wine #brandy #xo #vangtrang #vangdo #chivas  #chivasregal  #hennessy #remymartin #martell #macallan #johnniewalker #johnnie #glenfiddich #glenlivet  #singleton  #ballantine’s  #jimbeam #mortlach #jackdaniel’s #absolut #smirnoff #jagermeifter #bombay #barcadi #baileys

glenfarclas-30-2