【TOP RƯỢU VIỆT NAM】
Tin tức
Hotline: 0984071788Hỗ trợ KH 24/7

Glenfarclas 18 Năm

CHÍNH HÃNG 100%

Giá: 2,500,000 vnđ (Đã bao gồm VAT)

Glenfarclas 18 Năm
7.0 trên 10 được 4 bình chọn

Thương hiệu: Glenfarclas

Xuất xứ: Scotland

Dung Tích: 1000 ml

Nồng Độ: 43%

Tuổi Rượu / Phân Hạng: 18 năm

Phân Loại: Single Malt Scotch Whisky

  • Thông tin
  • Bình luận
Glenfarclas 18 Năm
7.0 trên 10 được 4 bình chọn

TÌM HIỂU XUẤT XỨ RƯỢU GLENFARCLAS 18

Nhà máy chưng cất Glenfarclas được thành lập năm 1836 tại một thị trấn nhỏ của Speyside. Thương hiệu này nổi tiếng với kỹ thuật chế tác Whisky truyền thống. Họ luôn chú trọng đến cảm nhận của người uống nên ngoại hình của các sản phẩm không quá bắt mắt nhưng vẫn mang vẻ đẹp đơn giản, cổ điển.

Thông thường, các dòng Whisky phân phối riêng cho thị trường du lịch thường không công bố tuổi (còn gọi là NAS). Tuy nhiên, Glenfarclas lại không lựa chọn chiến lược kinh doanh như vậy. Họ vẫn mang đến thị trường du lịch dòng Whisky 18 tuổi với dung tích 1 lít, nồng độ 43% đầy hấp dẫn, quyến rũ. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội sở hữu chai rượu 18 tuổi chỉ với mức giá của các chai 15-16 tuổi. Vì vậy, chai rượu này vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bữa tiệc hoặc trong bộ sưu tập của tín đồ Whisky.

ĐẶC ĐIỂM RƯỢU GLENFARCLAS 18 YO

Cũng như các phiên bản trẻ tuổi hơn, Glenfarclas giữ nguyên hình dáng chai rượu và hộp đựng dạng ống cho phiên bản 18 năm. Việc thiết kế các sản phẩm có ngoại hình tương tự nhau không chỉ giúp nhà sản xuất tối ưu chi phí sản xuất mà còn giúp người dùng dễ dàng nhận diện sản phẩm của họ.

Trong phiên bản này, Glenfarclas quay lại sử dụng chai thủy tinh trong suốt để tôn vinh màu rượu hổ phách óng ánh. Nếu như các phiên bản khác, hộp đựng sử dụng chất liệu giấy lì không tráng phủ thì ở Glenfarclas Whisky 18, nhà sản xuất đã lựa chọn loại giấy phủ bóng màu đỏ để tạo nên cảm giác sang trọng, xa xỉ cho sản phẩm. Sự thay đổi này là một trong những yếu tố giúp Glenfarclas 18 nổi bật hơn cả.

#topruou  #topruouvietnam  #topruouchinhhang #topruouvn #ruoumui  #ruouxo  #whisky  #cognac  #vodka  #ruouvang #ruou #wine #brandy #xo #vangtrang #vangdo #chivas  #chivasregal  #hennessy #remymartin #martell #macallan #johnniewalker #johnnie #glenfiddich #glenlivet  #singleton  #ballantine’s  #jimbeam #mortlach #jackdaniel’s #absolut #smirnoff #jagermeifter #bombay #barcadi #baileys

glenfarclas-18-2