【TOP RƯỢU VIỆT NAM】
Tin tức
Hotline: 0984071788Hỗ trợ KH 24/7

Glenfarclas 15 Năm

CHÍNH HÃNG 100%

Giá: 1,850,000 vnđ (Đã bao gồm VAT)

Glenfarclas 15 Năm
9.0 trên 10 được 5 bình chọn

Thương hiệu: Glenfarclas

Xuất xứ: Scotland

Dung Tích: 700 ml

Nồng Độ: 40%

Tuổi Rượu / Phân Hạng: 15 năm

Phân Loại: Single Malt Scotch Whisky

  • Thông tin
  • Bình luận
Glenfarclas 15 Năm
9.0 trên 10 được 5 bình chọn

TÌM HIỂU XUẤT XỨ RƯỢU GLENFARCLAS 15

Glenfarclas 15 là sản phẩm Whisky 15 tuổi được chế tác tại nhà máy chưng cất cùng tên tại vùng Speyside (Scotland). Phiên bản này vẫn kế thừa hương vị Whisky nguyên bản của Scotland với hương vị mạnh mẽ, đậm đà nhưng không kém phần tinh tế. Nó còn rất vinh dự khi được Jim Murray – một trong những người sành rượu nhất thế giới đánh giá cao trong lễ hội Whisky năm 2007.

Bên cạnh nguyên liệu, công thức và thùng ủ thì kỹ thuật chế tác cũng là yếu tố giúp Glenfarclas Whisky 15 trở nên khác biệt. Để giữ gìn hương vị Whisky cổ điển, Glenfarclas chỉ sử dụng kỹ thuật thủ công cùng loại cột tĩnh được đốt trực tiếp thay vì hệ thống máy móc hiện đại. Nhờ đặc điểm đó, những sản phẩm của Glenfarclas luôn được tín đồ Whisky tin tưởng trong hơn 180 năm qua.

ĐẶC ĐIỂM RƯỢU GLENFARCLAS 15 YO

Về ngoại hình, thiết kế chai rượu và hộp đựng của phiên bản 15 tuổi khá tương đồng với các phiên bản khác cùng thương hiệu. Vẫn là chai thủy tinh thân ngắn với con dấu in dập nổi năm thành lập của thương hiệu. Tuy nhiên, Glenfarclas Whisky 15 được đựng trong chai thủy tinh màu nâu thay vì chất liệu trắng trong suốt. Sự thay đổi này vừa để tạo sự đồng bộ cho tổng thể sản phẩm vừa là cách để hạn chế ánh sáng tiếp xúc trực tiếp làm ảnh hưởng đến hương vị rượu.

Màu sắc hộp đựng được lấy cảm hứng từ màu nâu đỏ của thùng ủ rượu Sherry. Đây là loại nguyên liệu không thể thiếu để tạo nên hương vị tuyệt hảo của Glenfarclas. Những hợp chất trong gỗ sồi giúp màu sắc của rượu ngày càng đậm đà. Đồng thời, mặt trong của thùng gỗ sau khi đốt cháy sẽ bổ sung cho rượu nhiều hương vị độc đáo như mùi khói the cay, vani ngọt ngào và gia vị ấm nồng. Với mong muốn tôn vinh loại thùng ủ cao cấp, Glenfarclas đã lựa chọn màu nâu đỏ sang trọng, ấm áp cho phiên bản này.

#topruou  #topruouvietnam  #topruouchinhhang #topruouvn #ruoumui  #ruouxo  #whisky  #cognac  #vodka  #ruouvang #ruou #wine #brandy #xo #vangtrang #vangdo #chivas  #chivasregal  #hennessy #remymartin #martell #macallan #johnniewalker #johnnie #glenfiddich #glenlivet  #singleton  #ballantine’s  #jimbeam #mortlach #jackdaniel’s #absolut #smirnoff #jagermeifter #bombay #barcadi #baileys

glenfarclas-15-2