【TOP RƯỢU VIỆT NAM】
Tin tức
Hotline: 0984071788Hỗ trợ KH 24/7

Glenfarclas 12 Năm

CHÍNH HÃNG 100%

Giá: 1,150,000 vnđ (Đã bao gồm VAT)

Glenfarclas 12 Năm
7.0 trên 10 được 1 bình chọn

Thương hiệu: Glenfarclas

Xuất xứ: Scotland

Dung Tích: 700 ml

Nồng Độ: 43%

Tuổi Rượu / Phân Hạng: 12 năm

Phân Loại: Single Malt Scotch Whisky

  • Thông tin
  • Bình luận
Glenfarclas 12 Năm
7.0 trên 10 được 1 bình chọn

TÌM HIỂU XUẤT XỨ RƯỢU GLENFARCLAS 12

Những thùng ủ rượu Glenfarclas tuyệt hảo đã xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 1836. Nhờ sự hòa trộn của nhiều yếu tố từ nguyên liệu, công thức, kỹ thuật chưng cất đến thùng ủ cao cấp đã tạo nên loại Whisky ngập tràn hương vị trái cây ngọt ngào và cay nồng.

Glenfarclas Whisky 12 là dòng rượu được phát triển từ phiên bản 10 năm tuổi cùng thương hiệu. Bậc thầy pha chế đã lão hóa rượu thêm 2 năm trong các thùng gỗ sồi Sherry. Nhờ đó, rượu có màu vàng hổ phách đậm đà, lôi cuốn và hương vị cũng mạnh mẽ, nồng nàn hơn người anh em của nó.

Chất lượng tuyệt hảo của phiên bản này không chỉ được chứng minh qua sản lượng tiêu thụ hàng năm mà còn nhờ vào những giải thưởng danh giá mà nó đang sở hữu. Nổi bật hơn cả là giải Whisky Sherry ngon nhất năm 2006, giải vàng trong lễ hội Whisky 2007, 2008 và gần đây nhất là top những loại Whisky chất lượng trong cuộc bầu chọn tháng 9/2015.

ĐẶC ĐIỂM RƯỢU GLENFARCLAS 12 YO

Phiên bản 12 tuổi nhà Glenfarclas vẫn được đựng trong chai thủy tinh thân ngắn quen thuộc với con số 1836 được in dập nổi như lời khẳng định chất lượng bền vững của sản phẩm. Phần nhãn chính là thông tin cơ bản về sản phẩm, thương hiệu cùng hình ảnh nhà máy chưng cất Glenfarclas và những ngọn đồi hùng vĩ của Scotland. Hộp đựng trong phiên bản này được lấy cảm hứng từ màu của bầu trời, màu của nguồn nước suối tinh khiết – thành phần không thể thiếu để tạo nên giọt rượu Glenfarclas hảo hạng.

#topruou  #topruouvietnam  #topruouchinhhang #topruouvn #ruoumui  #ruouxo  #whisky  #cognac  #vodka  #ruouvang #ruou #wine #brandy #xo #vangtrang #vangdo #chivas  #chivasregal  #hennessy #remymartin #martell #macallan #johnniewalker #johnnie #glenfiddich #glenlivet  #singleton  #ballantine’s  #jimbeam #mortlach #jackdaniel’s #absolut #smirnoff #jagermeifter #bombay #barcadi #baileys

glenfarclas-12-2