【TOP RƯỢU VIỆT NAM】
Tin tức
Hotline: 0984071788Hỗ trợ KH 24/7

Balvenie 21 Năm Madeira Cask

CHÍNH HÃNG 100%

Giá: 9,000,000 vnđ (Đã bao gồm VAT)

Balvenie 21 Năm Madeira Cask
7.0 trên 10 được 6 bình chọn

Thương hiệu: Balvenie

Xuất xứ: Scotland

Dung Tích: 700 ml

Nồng Độ: 40%

Tuổi Rượu / Phân Hạng: 21 năm

Phân Loại: Single Malt Scotch Whisky

  • Thông tin
  • Bình luận
Balvenie 21 Năm Madeira Cask
7.0 trên 10 được 6 bình chọn

Trong hơn 5 năm kể từ khi phát hành thành công nhưng có giới hạn loại rượu whisky mạch nha Balvenie 17 năm tuổi được ủ trong thùng chứa rượu tăng cường Madeira của Bồ Đào Nha, David C. Stewart MBE đã quay trở lại với công thức này ở một thời đại thậm chí còn lớn hơn. Được ủ trong những thùng gỗ sồi truyền thống ít nhất 21 năm trước khi được chuyển sang những thùng trước đây đã đựng rượu vang của Bồ Đào Nha

Đó chính là chai whisky Balvenie Madeira Cask Aged 21 năm tuổi, và nó chỉ cung cấp độc quyền  tại một số sân bay quốc tế quan trọng thông qua Travel Retail.

Ở thị trường Việt Nam  cũng khá hiếm sản phẩm này, nó được xách tay về với số lượng rất hạn chế bởi những du học sinh hoặc những người đi du lịch mang về.

Balvenie Madeira Cask Aged 21 năm có mùi thơm trái cây và hoa, hoa cam, nước ép dứa tươi, một chút gừng cay kết thúc với một ít xi-rô vani. Khi đưa vào khoang miệng ta cảm giác được rõ nó rất  đáng yêu với vị ngon ngọt thực sự, salad trái cây lạ miệng và đường lúa mạch, một ít mật ong chảy ra với gia vị quế và vani gỗ sồi nhẹ nhàng ở cuối. Hậu vị: Gừng và thơm mát, ngọt ngào, mạch nha cùng với một lượng vani và gia vị.

#topruou  #topruouvietnam  #topruouchinhhang #topruouvn #ruoumui  #ruouxo  #whisky  #cognac  #vodka  #ruouvang #ruou #wine #brandy #xo #vangtrang #vangdo #chivas  #chivasregal  #hennessy #remymartin #martell #macallan #johnniewalker #johnnie #glenfiddich #glenlivet  #singleton  #ballantine’s  #jimbeam #mortlach #jackdaniel’s #absolut #smirnoff #jagermeifter #bombay #barcadi #baileys