【TOP RƯỢU VIỆT NAM】
Tin tức
Hotline: 0984071788Hỗ trợ KH 24/7

Whisky Glenlivet Triple Cask Matured – Rare Cask 1000ml – 40% – Scotland

CHÍNH HÃNG 100%

Giá: 3,500,000 vnđ (Đã bao gồm VAT)

Whisky Glenlivet Triple Cask Matured – Rare Cask 1000ml – 40% – Scotland
7.0 trên 10 được 7 bình chọn

Thương hiệu: Glenlivet

Xuất xứ: Scotland

Dung Tích: 1000 ml

Nồng Độ: 40%

Tuổi Rượu / Phân Hạng: NAS (No Age Statement)

Phân Loại: Single Malt Scotch Whisky

  • Thông tin
  • Bình luận
Whisky Glenlivet Triple Cask Matured – Rare Cask 1000ml – 40% – Scotland
7.0 trên 10 được 7 bình chọn

THE GLENLIVET TRIPLE CASK – DÒNG WHISKY ĐƠN CẤT HẢO HẠNG TỪ NHÀ THE GLENLIVET 

The Glenlivet Triple Cask được xem như là một trong những dòng rượu biến tấu từ phiên bản 1824. Dòng sản phẩm này hướng đến hương bị whisky cay nồng, mạnh mẽ, chiều lòng các quý ông với hương vị trái cây phong phú.

Đặc điểm chung của phân khúc này là đong rượu không công bố số năm tuổi. Tuy nhiên, chúng đều được chưng cất trong những loại thùng gỗ sồi đã từng ủ rượu Sherry trước đó. Cộng với công thức hương vị được đặt riêng từ những bậc thầy pha chế đẳng cấp nên mang hương vị vô cùng khó cưỡng.

Mỗi phiên bản xuất xưởng đều có số lượng hạn chế, The The Glenlivet Triple Cask được sản xuất theo từng mẻ nhỏ. Mỗi mẻ đều có đánh số duy nhất để đảm bảo không có phiên bản nào khác xuất hiện. Chính nhờ điều này, dù giá thành của nó không thực sự đắt đỏ, nhưng đây là những phiên bản whisky đơn cất được ưa chuộng trên toàn thế giới.

#topruou  #topruouvietnam  #topruouchinhhang #topruouvn #ruoumui  #ruouxo  #whisky  #cognac  #vodka  #ruouvang #ruou #wine #brandy #xo #vangtrang #vangdo #chivas  #chivasregal  #hennessy #remymartin #martell #macallan #johnniewalker #johnnie #glenfiddich #glenlivet  #singleton  #ballantine’s  #jimbeam #mortlach #jackdaniel’s #absolut #smirnoff #jagermeifter #bombay #barcadi #baileys