【TOP RƯỢU VIỆT NAM】
Tin tức
Hotline: 0984071788Hỗ trợ KH 24/7

WHISKY Macallan Edition No.2 700ML – 48,2% – SCOTLAND

CHÍNH HÃNG 100%

vnđ (Đã bao gồm VAT)

WHISKY Macallan Edition No.2 700ML – 48,2% – SCOTLAND
9.0 trên 10 được 2 bình chọn

Thương hiệu: Macallan

Xuất xứ: Scotland

Dung Tích: 700 ml

Nồng Độ: 48.2%

Tuổi Rượu / Phân Hạng: NAS (No Age Statement)

Phân Loại: Single Malt Scotch Whisky

Bộ Sưu Tập: Macallan Edition Series

  • Thông tin
  • Bình luận
WHISKY Macallan Edition No.2 700ML – 48,2% – SCOTLAND
9.0 trên 10 được 2 bình chọn

The Macallan Edition No.2 là phiên bản giới hạn tiếp theo của bộ sưu tập “The Edition Series”. Sản phẩm là kết tinh của sự chế tác tinh xảo và phong vị sáng tạo độc đáo, được đồng sáng chế bởi các bậc thầy chế tác rượu Bob Dalgarno với 3 anh em nhà Roca. Phiên bản này được ra đời bởi sự cộng tác này mang hương vị đặc trưng cho tính cách của mỗi người. Đây là dòng Whisky mạch nha đơn cất đặc sắc, được phối trộn từ bảy loại thùng rượu gỗ sồi hảo hạng khác nhau của Châu Âu và Mỹ.

Không chỉ mang hương vị đậm đà đầy cá tính, rượu Macallan Edition No.2 còn có hình dáng bên ngoài ấn tượng, thu hút người nhìn. Với thiết kế kiểu chai hiện đại, tinh tế, kết hợp tone màu vàng mật óng ánh cuốn hút, thể hiện rõ đặc tính năng động và khác biệt của phiên bản lần này.

#topruou  #topruouvietnam  #topruouchinhhang #topruouvn #ruoumui  #ruouxo  #whisky  #cognac  #vodka  #ruouvang #ruou #wine #brandy #xo #vangtrang #vangdo #chivas  #chivasregal  #hennessy #remymartin #martell #macallan #johnniewalker #johnnie #glenfiddich #glenlivet  #singleton  #ballantine’s  #jimbeam #mortlach #jackdaniel’s #absolut #smirnoff #jagermeifter #bombay #barcadi #baileys

Rượu Macallan Edition No.2